Liên Hệ

Giới thiệu Myphamxachtay.vn

Myphamxachtay là website chuyên cung cấp cho quý khách hàng các sản phẩm chính hãng được xách tay trực tiếp từ các nước Đức , Anh ,Pháp, Mỹ ,Nhật ,Hàn Quốc…Các sản phẩm được người thân chúng tôi là các tiếp viên hàng không của các hãng :Vietnam Airlines,Pacific Airlines mua trực tiếp tại siêu thị của các nước sở tại.

Myphamxachtay không chỉ là một website bán hàng online và giới thiệu sản phẩm qua mạng Internet, chúng tôi thật sự muốn hướng đến một dịch vụ trọn gói cung cấp nước hoa, mỹ phẩm chuyên nghiệp từ các khâu tư vấn, nhận đơn hàng, giao hàng, thanh toán tận nơi người dùng…

– Với website Myphamxachtay ngoài các thông tin về giá cả sản phẩm, chúng tôi muốn cung cấp cho quý khách hàng thật nhiều thông tin bổ ích như là một nơi tra cứu về các sản phẩm nước hoa, mỹ phẩm…

– Việt Nam hiện chưa phát triển mạnh việc mua bán qua mạng do gặp hạn chế trong vấn đề thanh toán và thói quen trả bằng tiền mặt. Hình thức thanh toán phổ biến hiện tại là chuyển khoản qua ATM, với hình thức này việc mua hàng online chưa thực sự tiện dụng như ý nghĩa của nó.

– Hiện tại Myphamxachtayđang tích hợp các phương thức thanh toán tiện lợi và an toàn ngay trên website. Hy vọng thời gian sắp tới khách hàng sẽ dễ dàng mua hàng chỉ với vài cái click chuột.
–  Myphamxachtay xin gưi lời cảm ơn đến tất cả quý khách hàng và cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm thõa mãn mọi nhu cầu của khách hàng.

Chúng tôi rất mong muốn được sử ủng hộ của quý khách hàng và xin trân trọng cảm ơn !
Thanks & Best Regards,

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

Shop Mỹ Phẩm Xách Tay Chính Hãng

Số 90 – Doãn Kế Thiện – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội

Website : http://myphamxachtay.vn

Email  :   info@myphamxachtay.vn

Điện Thoại  : 04 66.848.112

Hotline       : 0973.940.675

Đã đóng bình luận.